4 กุมภาพันธ์ 2560

เจ๋ง! เมื่อรู้ว่า เตาผิงปลอมสำเร็จรูปแบบนี้ ทำมาจากวัสดุ...

เตาผิงปลอม กับงาน ตกแต่งบ้าน

เตาผิงปลอม เตาผิงสำเร็จรูป ตกแต่งบ้าน


          เตาผิงปลอมมีใช้กันมานานเเล้วในต่างประเทศ มีการใช้วัสดุไม้ ปูน เรซิ่น มาใช้ พบเห็นได้ทั่วไป ซึ่งส่วนใหญ่ถ้าเป็นแบบสำเร็จรูปจะเป็นงานนำเข้ามาจำหน่าย เนื่องจากค่อนข้างง่าย ตั้งเเต่การเลือกเเบบ รวมไปถึงในงานติดตั้ง ซึ่งใช้เวลาไม่นาน  

ออกแบบเตาผิงจำลองไว้คร่าวๆ

เตาผิงจำลอง 

 

          คุณอาจจำลองรูปแบบที่จะใช้ภายในบ้าน โดยวางแบบตั้งเเต่การเขียนแบบบ้าน เพื่อให้มีความลงตัวสมบูรณ์แบบมากที่สุด เเต่ก็ไม่จำเป็นเสมอไป ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้ใช้เป็นหลัก เนื่องจากการตกแต่งในสมัยใหม่นี้ เน้นความสวยงาม รวดเร็ว ใช้ได้จริง ทำให้เตาผิงสำเร็จรูปเป็นตัวเลือกที่หลายคนต้องการ

เตาผิงตกแต่งบ้าน

เตาผิงสำเร็จรูป วัสดุโพลียูรีเทน


               อาจมีบ้างที่จะมีการทำเตาผิงจากวัสดุโพลียูรีเทน เเต่ใครจะเชื่อว่า สามารถนำบัวโพลียูรีเทน รวมทั้งวัสดุตกแต่งบ้านที่เป็นวัสดุโพลียูรีเทนเดียวกันนี้ อย่าง หัวเสา ฐานเสา เเละเสาโรมัน แบบประดับตกแต่งผนัง มารวมกันเเล้วประกอบเป็นรูปร่างเตาผิงปลอม สำเร็จรูปแบบนี้ได้ โดยราคาเตาผิงเหล่านี้ มีราคาเริ่มต้นตั้งเเต่ 15000 - 30,000 บาท ขึ้นอยู่กับว่า คุณเลือกวัสดุแบบไหนมาประกอบ เช่น ชอบหัวเสาแบบนั้น ฐานเสาแบบนี้ ซึ่งคุณสามารถเลือกได้ด้วยตัวเอง!! กำหนดขนาดได้!! ซึ่งเป็นข้อดี 2 ข้อที่สำคัญของการเลือกซื้องานชิ้นส่วนประกอบเองอันหาซื้อได้ยาก และไม่เหมือนใคร




หาซื้อเตาผิงปลอม ตกแต่งบ้านแบบนี้ได้ที่ไหน ?


         จะหาซื้อร้านขายเตาผิงปลอม เพื่อนำมาตกแต่งผนังแบบนี้ได้ที่ไหน ในเขตกรุงเทพฯ ปริมณฑลจะมีขายไหม ? ราคาเท่าไหร่ ? ติดตั้งยากหรือป่าว ?

คุณสามารถสั่งซื้อ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่นี่
บริษัท เชิน หง เอ็นเตอร์ไพรส์ จำกัด
Tel. 02-743-0094 หรือ 02-743-1981